Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Đánh giá xe Hyundai Elantra 2016

Giới thiệu chung
Chúng tôi rất đặc biệt lúc họ là hãng xe duy nhất tại Việt Nam đã và đang phân phối đồng thời hai mẫu sedan hạng C – Avante và Elantra. Phân tích sâu xa hơn, Avante thực chất là tên gọi của thế hệ Elantra tiền nhiệm được Hyundai lắp ráp trong nước, trong các năm qua bán song song cùng loại Elantra nhập khẩu sở hữu chi phí chỉ ở tầng lớp B, mục đích phần nào là tận dụng nguồn lực sẵn với song song hỗ trợ đàn em Accent khó khăn sở hữu các đối thủ Nhật Bản khác.
Và nếu Avante phần nào với được tí chút vị thế riêng trên thị trường thì Elantra 2015 đầy đủ lọt thỏm trước sự bùng nổ của Mazda 3 2015 hay bị chính người họ hàng thân thuộc Kia K3 bỏ lại hơi xa, Đó là chưa kể đến các đối thủ đình đám như Toyota Altis, Ford Focus và Honda Civic.
Thẩm định xe Elantra 2016 về ngoại thất
So có phiên bản cũ, Elantra thế hệ mới lớn hơn về chiều dài (20 mm) và chiều rộng (25 mm). Kích thước dài, rộng, cao tuần tự là 4.570 x một.800 . một.450 mm, chiều dài cơ sở vật chất hai.700 mm, khoảng sáng gầm 150 mm.
Xe Elantra 2016 với lưới tản nhiệt hình lục giác mạ chrome đặc thù, đèn pha HID tích hợp dải LED ban ngày. Elantra mới cũng được thiết kế lại mang tính khí động học cao hơn mang hốc hút gió đặt tốt, nắp ca-pô tạo con đường gân hút gió và phần mui vuốt xuống tốt. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED 3D, đèn phanh trên cao, cửa cốp mở tự động. Theo nhà sản xuất, hệ số cản gió của Elantra 2016 chỉ 0,27Cd, tốt nhất trong tầng lớp.
Hyundai Elantra 2016 được tăng trưởng dựa trên cảm hứng thiết kế “Điêu khắc cái chảy 2.0” mang lưới tản nhiệt lục giác mạ Crom đặc biệt. Cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày DRL cộng cụm đèn hậu LED 3D được hình ngũ giác sắc sảo, tạo nên vẻ năng động và thể thao cho xe.
Nội thất
Nhìn chung, cabin của Elantra có gần như các gì cần yếu để tạo ra rẻ nhu cầu dùng của các hành khách, từ ko gian phổ thông cho đến những tính năng nhân tiện nghi phong phú. ngoài ra, loại sedan của Hyundai sở hữu thời trang kiểu dáng nội thất thân thiện, dễ sắp sở hữu phổ quát đội ngũ khách hàng khác nhau chứ không quá đậm chất thể thao như Mazda 3 hay Focus, cũng ko hội tụ hướng đến sự lịch duyệt như Altis hay Civic.
Ở phiên bản Elantra 2.0 AT mà  đội ngũ đánh giá xe có dịp đi cùng, với thể nhắc sự thả sức sở hữu được ở đa số những vị trí ngồi đều ở mức rẻ, không mang quá nhiều thứ phải kêu ca sở hữu những gì mà mẫu xe tầm 700 triệu đã miêu tả. không những thế, riêng phiên bản 1.6 MT sử dụng ghế nỉ trong khi hai phiên bản số tự động sẽ đi kèm ghế bọc da, bề mặt còn mang được các lỗ thoát khá giúp hành khách thêm phần dễ chịu.
Ở hàng ghế trước, tựa lưng và đệm ngồi đem đến cảm giác thảnh thơi. khi nâng đỡ hông và vai vừa đủ, ko ấp ủ sát người như ghế của bản Focus, Civic hay Mazda 3, điều mà đa phần người dùng Việt Nam vốn xem là “chật chội” mà ko quan tâm đến sự “gắn kết” của cơ thể và ghế ngồi các khi xe vận hành nhanh, vào cua liên tiếp.
Elantra 20. AT luôn thể nghi hơn cả trong những phiên bản khi hai ghế trước với tính năng sưởi nhiệt và vị trí người lái tương trợ chỉnh điện 8 hướng cùng 2 hướng bơm tương đối đệm lưng, giảm thiểu mỏi cột sống trong các chuyến đi liên tiếp 3-4 giờ đồng hồ. một điểm trừ nho nhỏ là è cổ xe phía trước hạn chế tí đỉnh, với các ai quen chỉnh ghế cao để có tầm Nhìn vào thoáng thì rất dễ bị đụng đầu, với vóc người 1m7 của tôi thì tuồn người hay ngước nhìn về trước một tẹo là sẽ chạm trằn ngay.
Bản thân tôi giám định không gian ở hàng ghế sau của Elantra ở mức thấp trong tầng lớp, về khoảng này thì rõ ràng Hyundai đã làm tốt hơn Ford hay Mazda khi mà chân của người ngồi sau tương đối tự do và độ ghé lưng cũng khoan thai hơn hơi phổ quát. Vị trí ngồi giữa vẫn thiệt thòi hơn cả bỗng dưng sở hữu tựa đầu, phần mặt ngoài của bệ tì tay không mấy êm ái dẫu cho sàn xe hơi phẳng và hốc gió phụ ko choáng quá phổ thông nơi choạng chân. Vị trí này về căn bản vốn dành cho các thành viên nhỏ tuổi hoặc các hành trình ngắn, đi dạo vòng vèo thành phố nếu không thân thể bạn sẽ mỏi nhừ đấy.
Bảng tablo của Elantra 2016 chịu phổ quát tác động trong khoảng người đàn anh Sonata với các hình khối vuông vức, khỏe khắn và hiện đại, ngay cả các nhân tố như phương pháp phối hai mảng màu đối lập, xen kẽ bởi các chi tiết trang hoàng viền nhũ bạc cũng xuất hiện tương đồng như ở loại sedan hạng D.
Điều khiến tôi chấp nhận hơn cả là lối xếp đặt dồn sự quy tụ về hướng tài xế, chỉ cần ngồi vào sau vô-lăng thì cảm giác như cả cabin đang thuộc về sự kiểm soát của mình, màn hình cảm ứng trọng tâm cộng những nút bấm chức năng hoàn toàn nằm trong tầm tay và rất dễ dành để làm cho quen.
Hyundai thiết bị tiêu chuẩn cho cả ba phiên bản vô-lăng ba chấu với tích hợp những nút điều chỉnh âm thanh, và cột tay lái mang thể “gật gù” tùy ý, kèm theo là chỉnh mà lại thôi. Cảm giác cầm vào lớp da của vô-lăng là chắn chắn, độ bám vẫn rẻ lúc tôi cần phải đánh lái liên tiếp hay vần vô-lăng bằng 1 tay, tuyến đường kính là vừa vặn vẹo và các nút bấm bố trí tiện dụng để tiêu dùng.
Theo như tên gọi trong khoảng Hyundai, “taplo siêu sáng” được thiết bị ở hai phiên bản số tự động bao gồm cụm véc tơ vận tốc tức thời và vòng tua đặt đối xứng qua một màn hình LCD, những thông tin chi tiết được xếp đặt rõ ràng cho việc Quan sát. kết hợp cùng các nút bấm trên vô-lăng, tôi dễ dàng tậu được các thông số cũng như theo dõi hiện trạng vận hành của xe.
Bốn cửa xe ra vào của Elantra 2016 được chế tác tốt, chất tôn dầy cứng cáp, ko cần dùng phổ quát lực đi đóng cửa và âm thanh tương đối “chắc tai”. Bên trong, Hyundai ngoài mặt ba mảng màu xen kẽ từ chất nhựa cứng, phần bệ tì tay phủ kèm một lớp da và nệm tăng thêm sự tha hồ cho hành khách.
Đi kèm chìa khóa sáng tạo, cửa tài sở hữu thể mớ/khóa bằng nút bấm trên tay nắm bên ngoài, khi mà Đó để tiếp cận cốp hành lý tôi chỉ cần ấn giữ nút trên chìa khóa, rất thuận lợi khi đang mang vác rộng rãi hành lý hoặc cần hỗ trợ ai ngừng thi côngĐây mở cốp dù đang ko đứng ngay cạnh xe.
Động cơ và cảm giác lái
loại Hyundai Elantra 2016 mà hàng ngũ chúng tôi trải nghiệm thuộc phiên bản được đồ vật đầy đủ tính năng công nghệ nhất trong số 3 phiên bản của mẫu xe này tại Việt Nam.Hyundai Elantra 2016 OtoS - 15Cung cấp sức mạnh cho Elantra 2016 là khối động cơ xăng Nu hai.0L cho công suất tối đa 156 sức ngựa tại 6.200 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút hài hòa hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước (FWD). Nhờ một ống nạp đặc thù, công suất và mô-men xoắn của xe nhanh chóng đạt trị giá cực đại, mang lại hiệu năng vận hành mạnh mẽ cho xe.Hyundai Elantra 2016 OtoS - 16Điểm thú vị của Elantra 2016 mà chúng tôi cảm nhận được ngay trong các thao tác lái trước tiên chính là tính năng Drive Mode 3 chế độ lái Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao), hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,…nhằm tạo ra sự dị biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe.
Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, tương trợ phanh khẩn cấp BA. Bản cao cấp nhất hai.0AT sở hữu thêm thăng bằng điện tử ESC. người dùng mang thể chọn 6 màu đỏ, trắng, đen, bạc, vàng cát, xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét